BIA THỦ CÔNG IBIERO UỐNG MIỄN PHÍ THỨ 6 HÀNG TUẦN | NHÀ HÀNG HẦM DE PARIS

Tháng 06 này, tại nhà hàng Hầm De Paris ra mắt dòng bia thủ công Ibiero mang tới cho khách hàng trải nghiệm thú vị với 06 vị bia đặc trưng Wheat Beer, Hanoi Craft Lager, Hà nội Autumn, Golden Ale, Double IPA, Brown Chocolate.

Bùng cháy với UỐNG THOẢI MÁI 06 VỊ BIA THỦ CÔNG CÓ MẶT TẠI HẦM DE PARIS

Duy nhất từ 19h00 – 21h00 tối Thứ 6 hàng tuần trong Tháng 6

"UỐNG KHÔNG GIỚI HẠN" - Khởi đầu cho LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG hoành tráng nhất, sôi động nhất lần đầu tiên có mặt tại nhà hàng Hầm De Paris.

➤➤ ĐẶC BIỆT:
Tối thứ 6, ngày 21/06/2024 và 28/06/2024, Chương trình biểu diễn nghệ thuật ĐẶC SẮC cùng những phần quà HẤP DẪN tại LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG IBIERO đang chờ đón Quý khách.

Hãy đến với HẦM DE PARIS để hòa chung không khí BIA THỦ CÔNG và thưởng thức các món ăn, món nhậu khắp mọi miền với đa dạng các món ăn không thể bỏ lỡ!
Tận hưởng những ly bia thủ công đậm đà hương vị, từ những loại bia truyền thống cho đến các loại bia sáng tạo, độc đáo. Mỗi ly bia không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực mà còn là một câu chuyện thú vị đang chờ Quý khách khám phá tại Nhà hàng Hầm De Paris - Số 9 Nguyễn Xuân Linh.

----------------------------------------------

☎ Hotline: 0836 08 3456
🕌 NHÀ HÀNG HẦM DE PARIS
🛤 Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xuân Linh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Địa chỉ cũ: số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội